Thi công nội thất khách sạn hay những công trình có quy mô lớn tương tự đòi hỏi rất nhiều kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Với thị trường khắc nghiệt như ngày nay, các chủ đầu tư cần phải tạo ra được dấu ấn riêng cho "đứa con tinh thần" của mình thì mới đủ sức để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác. Dưới đây là một số mẹo hay khi thiết kế thi công nội thất khách sạn giúp bạn tạo ấn tượng tốt và thu hút khách hàng hiệu quả. Cùng S-housing tìm hiểu ngay nhé!


1. Lựa chọn phong cách thiết kế khách sạn

Nếu bạn muốn không gian khách sạn của mình đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, cần xác định rõ phong cách thiết kế nội thất ngay từ đầu. Đây chính là cơ sỏ để bạn lựa chọn đồ nội thất và cách bày trí cho khách sạn của mình về sau. 
Phong cách nội thất là "khung xương" giúp định hình nét đẹp của khách sạn
Phong cách nội thất là "khung xương" giúp định hình nét đẹp của khách sạn
Bạn có thể chọn phong cách nội thất dựa theo sở thích hoặc hướng định hình thương hiệu của khách sạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một công trình chất lượng nhất, cần tìm đến sự trợ giúp của những đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín. Đội ngũ KTS của họ sẽ giúp bạn đưa ra những tư vấn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian và tối ưu chi phí nhất.

2. Lựa chọn đồ nội thất

Nội thất chính là yếu tố quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ của khách sạn cũng như kinh phí đầu tư của bạn. Khi lựa chọn, bạn cần chú ý kỹ đến kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc của chúng. Chúng phải có sự kết nối với nhau và hài hòa với tổng thể không gian khách sạn. 
Nội thất chính là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của khách sạn
Nội thất chính là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của khách sạn
Nếu muốn tạo ra dấu ấn riêng cho khách sạn, hãy đặt yêu cầu với đơn vị thiết kế, họ sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu thiết kế độc nhất, mang tính sáng tạo cao. Với sự khác biệt đó, đi cùng với dịch vụ tốt, khách sạn của bạn chắc chắn không chỉ thu hút được nhiều khách hàng mà còn làm cho họ phải quay trở lại vào những lần sau.

3. Yếu tố phong thủy

Là một người kinh doanh, chắc hẳn bạn cũng đã biết phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế thi công nhà ở, kể cả những công trình công cộng điển hình như khách sạn, nhà hàng, resort,... Phong thủy tốt chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn cho con đường làm ăn của chủ đầu tư, giúp họ "ăn nên làm ra". 
Phong thủy tốt mang đến nhiều may mắn cho con đường làm ăn của chủ đầu tư
Phong thủy tốt mang đến nhiều may mắn cho con đường làm ăn của chủ đầu tư
Hiểu được sự quan trọng của yếu tố này, S-housing tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ thi công nội thất khách sạn chuẩn phong thủy dựa theo thuyết Huyền Không. Khách sạn của bạn không chỉ đẹp, độc, lạ, đầy đủ tiện nghi mà còn mang phong thủy tốt để có thể ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. 
Trên đây là những chia sẻ của S-housing về chủ đề thi công nội thất khách sạn. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói, giá rẻ, chuyên nghiệp, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của chúng tôi để được tư vấn ngay bởi đội ngũ KTS chuyên môn cao nhé!

[XEM THÊM] Báo giá thi công nội thất khách sạn uy tín tại HCM I S-housing

    Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

    • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
    • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
    • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
    • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

      Bài Viết Liên Quan

      Post a Comment

      Mới hơn Cũ hơn