Kinh doanh shop mỹ phẩm hiện đang là nghành nghề có tính cạnh tranh cực kỳ cao. Để thu hút khách hàng, bên cạnh chú trọng đến chất lượng sản phẩm kinh doanh, chủ doanh nghiệp còn phải có một không gian nội thất cửa hàng ấn tượng, mang đậm dấu ấn thương hiệu. Đây cũng là lý do tại sao các dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm trọn gói lại trở nên cực kỳ phổ biến như ngày nay. Cùng S-housing kiểm chứng điều này bằng cách phân tích những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại ở ngay bài viết bên dưới nhé!

1. Khẳng định thương hiệu

Độ nhận diện của thương hiệu càng cao thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng được khách hàng nhớ đến. Và đây cũng chính là lợi ích tuyệt vời nhất mà dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm mang lại cho chủ đầu tư. 

Nội thất cửa hàng chính là "ngôn ngữ" của thương hiệu
Nội thất cửa hàng chính là "ngôn ngữ" của thương hiệu
Bằng cách vận dụng yếu tố màu sắc, đường nét trang trí, chủ đề decor,... nó tạo ra một không gian nội thất mang tính độc nhất, thể hiện rõ nét hình ảnh của thương hiệu mà bạn hướng đến. Chính điều này đã giúp doanh nghiệp của bạn "gạt phăng" đi những đối thủ không có sự đầu tư chỉnh chu về mặt nội thất shop rồi đó!

2. Thu hút khách hàng

Không gian shop ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng
Không gian shop ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng
Một không gian shop không chỉ đẹp mà còn có cách phân chia khu vực khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mong muốn chắc chắn sẽ là nơi mà họ ưu tiên hàng đầu khi có nhu cầu mua sắm. Nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay còn chọn bố trí các hệ đèn chiếu tiêu điểm cho từng khu vực trưng bày nhằm giúp sản phẩm của họ trở nên lung linh và nổi bật hơn trong mắt khách hàng. 

3. Tận dụng diện tích mặt bằng hiệu quả

Mặt bằng của các shop mỹ phẩm thường sẽ khá hạn chế bởi giá thuê cao hoặc do nằm trong các trung tâm thương mại. Và lợi ích tuyệt vời nhất của những dịch vụ thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chính là tối ưu diện tích mặt bằng. Khi đó, không gian nội thất shop không chỉ đạt được tính thẩm mỹ cao mà còn được sắp xếp vô cùng khoa học, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 
Thiết kế shop mỹ phẩm giúp bạn tối ưu không gian
Thiết kế shop mỹ phẩm giúp bạn tối ưu không gian
Thông thường, để tiết kiệm diện tích, kiến trúc sư chủ yếu sẽ sử dụng những dạng kệ tủ treo tường, hoặc âm tường dành cho việc trưng bày sản phẩm. Điều này giúp tạo ra nhiều không gian trống, rộng rãi dành cho việc di chuyển của khách hàng. Màu chủ đạo được dùng phổ biển trong các shop mỹ phẩm thường thuộc những tông màu sáng, nữ tính, tạo cảm giác dễ chịu như: hồng pastel, vàng nhạt, trắng sữa, xanh mint,... Chúng không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn làm cho không gian cửa hàng trở nên sáng sủa và thông thoáng đáng kể. 

4. Một số mẹo nhỏ khi thiết kế shop mỹ phẩm giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng

Đây là một số mẹo hay giúp việc thiết kế shop mỹ phẩm của bạn đạt được hiệu quả cao nhất trong việc thu hút khách hàng:
  • Thiết kế biển quảng cáo ấn tượng: Biển quảng cáo bắt mắt, độc đáo, thể hiện được hình ảnh thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ tới shop của bạn. Do đó, đừng ngại đầu tư cho hạng mục này khi thiết kế shop mỹ phẩm nhé!
  • Chọn phong cách nội thất thích hợp: Phong cách nội thất chính là yếu tố định hình vẻ đẹp của không gian và tạo dấu ấn riêng cho cửa hàng. Hiện có rất nhiều phong cách để bạn lựa chọn: hiện đại, tân cổ điển, tối giản,... Hãy trao đổi với kiến trúc sư về mong muốn của bạn, họ sẽ căn cứ vào đó, đồng thời dựa vào đặc điểm mặt bằng để đưa ra giải pháp thiết kế thích hợp nhất.
  • Bố trí kệ tủ trưng bày khoa học: Đây chính là hạng mục nội thất không thể thiếu trong cửa hàng mỹ phẩm. Hãy chọn loại tủ kể có kiểu dáng và kích thước phù hợp với tổng thể không gian shop nhé! Đặc biệt, bạn cần có cách phân chia khu vực trưng bày sản phẩm thật khoa học để khách hàng dễ dàng tìm kiếm món đồ mà họ muốn. 
Hy vọng những thông tin về dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩmS-housing chia sẻ trong bài viết trên giúp ích cho bạn trong quá trình hoàn thiện "đứa con tinh thần" của mình. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của chúng tôi nhé!

[XEM THÊM] 20 mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp nâng tầm giá trị thương hiệu


Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài Viết Liên Quan

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn