Nếu bạn kinh doanh một sản phẩm nào đó, việc sở hữu một showroom trưng bày đẹp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được khách hàng đánh giá cao hơn về sự chuyên nghiệp và chỉnh chu. Đây cũng là lí do vì sao ngày càng có nhiều chủ đầu tư tìm đến dịch vụ thiết kế showroom của S-housing. Bài viết này sẽ phân tích rõ hơn về những lợi ích thiết thực mà loại hình dịch vụ này có thể mang đến cho việc kinh doanh của bạn. Tham khảo ngay!


1. Thu hút khách hàng hiệu quả

Có thể nói, showroom chính là một "công cụ" marketing giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất. Bởi đây sẽ là nơi mà khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của công ty bạn. Đồng thời, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp của mình đến với khách hàng thông qua cửa hàng trưng bày này. 
Thiết kế showroom chính là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả
Thiết kế showroom chính là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả
Một lợi ích tuyệt vời trước mắt mà dịch vụ thiết kế showroom đẹp có thể mang đến chỉnh là nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, nó cũng giúp thể hiện dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng ấn tượng và bị thu hút hơn. 

2. Tạo tiền đề cho việc tăng doanh số

Sở hữu một không gian showroom đẹp, được bày trí một cách khoa học giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất có thể xem là một thành công lớn của doanh nghiệp. Bởi khi đó, tỷ lệ để khách hàng "chốt đơn" sản phẩm của công ty bạn chắc chắn vượt trội hơn so với những đối thủ không có cửa hàng trưng bày. Đây cũng là lý do tại sao S-housing gọi việc thiết kế showroom chính là tiền đề để tăng doanh thu cho công ty của bạn. 
Showroom đẹp và bắt mắt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
Showroom đẹp và bắt mắt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

3. Tăng sức hấp dẫn của sản phẩm

Một thiết kế showroom thành công là một thiết kế có thể tối ưu được hiệu quả của việc quảng bá sản phẩm. Tức là bên cạnh mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng, nó còn phải tôn lên vẻ đẹp của những sản phẩm được trưng bày bên trong. Khi đó, sản phẩm của công ty bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng. Và đây chính là một điều kiện tốt giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng mua sắm và sử dụng dịch vụ của công ty mình. 
Trưng bày sản phẩm khoa học mang đến giá trị thẩm mỹ cao
Trưng bày sản phẩm khoa học mang đến giá trị thẩm mỹ cao
Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần dựa vào đặc tính của sản phẩm mà mình kinh doanh để chọn ra phương án thiết kế showroom phù hợp. Bởi cách bố trí cửa hàng trưng bày đối với từng mô hình kinh doanh sẽ có sự khác biệt nhất định.

4. Cân bằng ánh sáng và màu sắc

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế showroom, ánh sáng và màu sắc chính là 2 yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Sự hài hòa về màu sắc sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho những phút giây mua sắm của khách hàng. Ánh sáng nếu được phân bổ thông minh sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, giúp chúng trở nên thu hút khách hàng hơn.  
Ánh sáng và màu sắc phù hợp giúp sản phẩm trở nên nổi bật
Ánh sáng và màu sắc phù hợp giúp sản phẩm trở nên nổi bật
Ánh sáng và màu sắc thường được bố trí dựa theo phong cách nội thất mà bạn chọn cho mẫu thiết kế showroom của mình.Và mỗi phong cách như vậy sẽ mang đến cho cửa hàng trưng bày của bạn một nét đẹp riêng. Nếu bạn muốn tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, hãy chọn ra phong cách phù hơp nhất với tính chất sản phẩm của công ty bạn.
Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà một dịch vụ thiết kế showroom có thể mang lại. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dịch vụ này, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ KTS giỏi của S-housing nhé!

[XEM THÊM] Cách thiết kế showroom chuyên nghiệp – Nâng tầm thương hiệu


Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài Viết Liên Quan

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn