Kính doanh quán karaoke là một "miếng mồi ngon" được rất nhiều chủ đầu tư để mắt đến. Với độ cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, việc tạo ra dấu ấn riêng cho doanh nghiệp bằng không gian nội thất sẽ giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Vậy khi thi công nội thất quán karaoke, cần lưu ý điều gì để có được một công trình chất lượng với mức chi phí tối ưu? Mời các chủ đầu tư tương lai tìm hiểu cùng S-housing ở ngay bài viết bên dưới nhé!


1. Phong cách thiết kế nội thất karaoke

Trong bất kỳ dự án thiết kế thi công nội thất nào, điển hình như quán karaoke, phong cách nội thất luôn là một yếu tố quyết định phần lớn đến vẻ đẹp của không gian và mức chi phí đầu tư. Hiện có rất nhiều phong cách thiết kế quán karaoke đẹp, ấn tượng để bạn lựa chọn. Ví dụ như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, luxury,... Tuy nhiên, bạn cần dựa vào ngân sách của mìn, cũng như hướng định hình thương hiệu của doanh nghiệp để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 
Phong cách nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian
Phong cách nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian
Nếu bạn muốn định hình quán karaoke của mình theo hướng cao cấp, và không ngại bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho "đứa con cưng" của mình, thì hãy tham khảo các phong cách sang trọng như cổ điển, luxury, tân cổ điển,... Ngược lại, nếu bạn muốn tối ưu chi phí, hoặc hướng đến tệp khách hàng là giới trẻ, thì các phong cách hướng đến sự tối giản, tinh tế như phong cách hiện đại, Bắc Âu,... sẽ là những lựa chọn vô cùng lý tưởng.

2. Nguyên vật tư thi công nội thất karaoke

Yếu tố thứ 2 cũng mang tầm ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí thi công quán karaoke chính là nguyên vật tư. Hiện nay, nguyên vật tư được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thi công được chia thành 3 nhóm chính: rẻ, trung bình và cao cấp. Mỗi nhóm sẽ mang những đặc tính riêng cũng như giá thành tương xứng với chất lượng của chúng. Hãy dựa vào ngân sách đầu tư của mình để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.
Nguyên vật tư ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công trình
Nguyên vật tư ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công trình
Đừng vì quá tối ưu chi phí mà chọn sử dụng những loại nguyên vật tư giá rẻ để thi công nội thất karaoke. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền ở thời điểm này, nhưng về lâu về dài, nội thất sẽ dễ bị hư hỏng và khiến bạn phải bỏ ra rất nhiều chi phí để sửa chữa, thay mới. Do đó, hãy ưu tiên những loại vật tư có độ bền cao hoặc chọn những đơn vị thi công uy tín có xưởng sản xuất riêng. Họ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng đi cùng mức giá xưởng cực hời đó!

3. Nhân lực thi công nội thất karaoke

Một đội ngũ nhân lực giỏi, có tay nghề cao sẽ giúp bạn đảm bảo được về mặt chất lượng công trình cũng như thời hạn thi công. Nếu công trình của bạn có quy mô lớn, đòi hỏi nhiều yêu cầu kỹ thuật phức tạp, hãy đừng ngại đầu tư cho việc này. Khi đó, quán karaoke của bạn sẽ có giá trị bền vững cao và sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp nhờ được chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết. 
Chọn nhân lực dựa trên quy mô công trình thi công
Chọn nhân lực dựa trên quy mô công trình thi công
Ngược lại, nếu quy mô kinh doanh của bạn không quá hoành tráng, hoặc cấu trúc của quán karaoke không quá phức tạp, có thể sử dụng đội ngũ nhân công có tay nghề trung bình. Chính điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí đầu tư đó!
Trên đây là những lưu ý quan trọng khi thi công nội thất quán karaokeS-housing muốn chia sẻ đến bạn, nhất là những ai đang có ý định "lấn sân" vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ này. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về các gói thiết kế, thi công nội thất trọn gói chất lượng giá rẻ của S-housing, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé!


[XEM THÊM] Thi công nội thất karaoke chuyên nghiệp kèm báo giá chi tiết


Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/  

Bài Viết Liên Quan

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn