Với cương vị là một chủ doanh nghiệp, chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một thiết kế văn phòng đẹp mắt, thể hiện được sự chỉnh chu và chuyên nghiệp của công ty mình. Đây cũng là lý do vì sao các loại hình dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng lại được sử dụng phổ biến hiện nay đến vậy. Cùng S-housing điểm qua những hạng mục thường gặp của dịch vụ hữu ích này nhé!


1. Thi công nội thất phòng giám đốc

Thiết kế và thi công nội thất phòng giám đốc quan trọng nhất là phải thể hiện được sự đẳng cấp và uy quyền. Do đó, căn phòng này thường được các chủ doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn so với những khu vực khác trong văn phòng. 
Phòng giám đốc là một hạng mục cần đầu tư chỉnh chu khi thi công nội thất văn phòng
Phòng giám đốc là một hạng mục cần đầu tư chỉnh chu khi thi công nội thất văn phòng

Một số lời khuyên dành cho bạn:
  • Về mặt thẩm mỹ: nên ưu tiên những lối thiết kế thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp như: hiện đại, tân cổ điển, luxury,... 
  • Về mặt công năng: đây chính là căn phòng thường xuyên đón tiếp đối tác hoặc những khách hàng quan trọng của công ty. Do đó, bạn cần phải có cách bày trí sao cho tối ưu được tính tiện nghi của khu vực này. 
  • Về mặt phong thủy: phong thủy là một yếu tố có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc làm ăn của công ty. Nếu bạn là một doanh nhân, thì chắc hẳn cũng đã nắm được quy tắc này. Do đó, khi thi công nội thất văn phòng giám đốc, bạn cần chú ý đến màu sắc, cách bố trí hướng cửa, vật dụng,... Để tạo ra phong thủy tốt, giúp công ty thu hút vượng khí và may mắn. 

2. Thi công nội thất phòng họp

Phòng họp là một khu vực không thể thiếu trong mỗi văn phòng công ty. Nó không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu họp hành của riêng công ty mà còn là khu vực tiếp đón những đoàn khách, đối tác quan trọng, thậm chí là những ứng cử viên xin việc. Do đó, các chủ doanh nghiệp tuyệt đối không được "lơ là" khi thiết kế thi công nội thất cho phòng họp văn phòng.

Thi công nội thất phòng họp cần quan tâm đến công năng sử dụng
Thi công nội thất phòng họp cần quan tâm đến công năng sử dụng
Một số lời khuyên dành cho bạn:
  • Ưu tiên các phong cách thể hiện được sự hiện đại, chuyên nghiệp và chú trọng nhiều vào công năng đồ nội thất.
  • Ánh sáng cần được chú trọng và phân bổ thật khoa học. Có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách bố trí cửa kính cho phòng họp. Nếu điều kiện ánh sáng tự nhiên kém, hãy thiết kế những hệ đèn chiếu nhân tạo cho khu vực này. 
  • Nếu quy mô công ty bạn lớn, hãy đầu tư cho phòng họp thêm những tiện ích như: kệ sách, tủ lưu trữ hồ sơ, hệ thống máy chiếu,... 
  • Tùy vào số lượng nhân viên và diện tích công ty để chọn loại phòng họp phù hợp nhất.

3. Thi công nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Không gian làm việc ảnh hưởng nhiều đến năng suất của nhân viên
Không gian làm việc ảnh hưởng nhiều đến năng suất của nhân viên
Không gian làm việc là một yếu tố khách quan tác động phần lớn đến năng suất làm việc của nhân viên. Do đó, khi thi công nội thất cho khu vực này của văn phòng, các chủ doanh nghiệp cần chú ý những điều sau:
  • Hệ thống ánh sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống cửa,... cần được chú trọng trong khâu bố trí để tạo ra môi trường làm việc thoải mái nhất cho nhân viên.
  • Các phòng ban nên được bố trí một cách có liên kết. Có thể sử dụng các loại vách ngăn kết cấu mở để thuận tiện cho việc trao đổi của mọi người.
  • Bố trí cây xanh sẽ giúp mang đến hứng khởi và nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên của bạn. 
  • Nên chọn những gam màu chủ đạo tông sáng bởi chúng sẽ giúp tăng khả năng tập trung của nhân viên.
Trên đây là 3 hạng mục thi công nội thất văn phòng phổ biến nhất mà S-housing muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn cần được tư vấn rõ hơn về dịch vụ này. hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của S-housing ngay nhé!

[XEM THÊM] Thi công nội thất văn phòng gồm hạng mục nào? Báo giá chi tiết


Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài Viết Liên Quan

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn