Mở quán cafe là một loại hình kinh doanh đang rất hot ở thời đại ngày nay. Khi bắt tay vào tạo lập quán, các chủ doanh nghiệp thường rất quan tâm đến yếu tố chi phí để dự trù ngân sách đầu tư của mình. Và bài viết này của S-housing sẽ cung cấp cho bạn một số báo giá thi công quán cafe dựa theo các mô hình phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo nào!


1. Báo giá thi công quán cafe mô hình sân vườn

Đây là một mô hình cafe rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nó thu hút khách hàng bởi sự thoáng đãng, thư giãn mà thiên nhiên tươi mát mang lại. Kiểu thi công nội thất cafe sân vườn này cũng có chi phí thấp hơn nhiều mô hình khác nên được nhiều chủ đầu tư quan tâm. 
Báo giá thi công quán cafe sân vườn
Báo giá thi công quán cafe sân vườn
Bàn ghế ngoài trời là hạng mục chính khi thi công nội thất quán cafe sân vườn. Loại vật liệu sử dụng để thi công hạng mục này luôn được chú trọng về đồ bền bỉ, có khả năng chống nước, chống thấm tốt và chịu được nhiệt độ thay đổi thất thường của thời tiết. Bên cạnh đó, để quán cafe của bạn được sinh động và thu hút hơn, hãy đầu tư thêm một số hạng mục phụ như: tiểu cảnh, mái hiên, hồ cá, hòn non bộ,... Giá thi công quán cafe sân vườn thường dao động từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng trên 1m2

2. Báo giá thi công quán cafe khung thép

Kiểu thiết kế thi công này được yêu thích bởi sự hiện đại và độc đáo mà nó mang lại. Vẻ đẹp đường phố đầy mạnh mẽ và cá tính này rất hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng,... thường ưu tiên chọn những quán cafe này để họp nhóm hoặc tụ tập bạn bè.  
Báo giá thi công quán cafe khung thép
Báo giá thi công quán cafe khung thép
Sắt thép và kính là những vật liệu chính dành cho việc thi công nội thất quán cafe theo mô hình này. Kệ, tủ, bàn, ghế của quán thường được làm bằng kim loại sơn đen trắng hoặc gỗ sáng màu, tạo nên một tổng thể đầy tinh tế và cá tính. Các chủ doanh nghiệp có thể đầu tư thêm các chi tiết như: xích đu, cầu thang, hệ đèn chiếu,... để tăng thêm sự cuốn hút cho không gian quán, gây án tượng mạnh hơn với khách hàng. Giá thi công nội thất quán cafe khung thép thường dao động từ 1,3 triệu đến 1,6 triệu đồng trên 1m2.

3. Báo giá thi công quán cafe mô hình máy lạnh  - văn phòng

Đây là mô hình quán cafe được giới văn phòng cực kỳ ưa chuộng. Họ thường lui tới đây để hội họp, trao đổi công việc hoặc làm thêm ngoài giờ. Kiểu quán này thường được thiết kế hướng tới sự hiện đại, đơn giản và chú trọng nhiều vào sự thoải mái. 

Báo giá thi công quán cafe mô hình máy lạnh  - văn phòng
Báo giá thi công quán cafe mô hình máy lạnh  - văn phòng
Đối với mô hình cafe này, ngoài bàn ghế là những hạng mục bắt buộc thì hệ thống máy quạt, máy lạnh, cửa kính, vách kính,... Cũng là những hạng mục không thể thiếu khi thi công quán cafe. Chi phí dành cho dịch vụ này thường dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng cho 1m2, tùy vào quy mô quán và diện tích thực tế của mặt bằng. 
Nếu bạn cần tham khảo báo giá của những mô hình thi công quán cafe khác, hãy xem tại:


Trên đây là những thông tin về báo giá thi công quán cafeS-housing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tạo ra "đứa con tinh thần" của mình. Nếu cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 nhé!

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

    Bài Viết Liên Quan


    Post a Comment

    Mới hơn Cũ hơn