Kinh doanh shop quần áo nếu muốn thu hút được nhiều khách hàng thì bên cạnh chú trọng vào chất lượng sản phẩm, bạn cũng nên đầu tư nhiều vào không gian nội thất của cửa hàng nếu có điều kiện. Bởi đây chính là phương thức giúp bạn tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình hiệu quả. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm thực tiễn của người đi trước về cách thiết kế thi công shop quần áo đẹp, thu hút mà S-housing muốn chia sẻ đến bạn. Cùng tham khảo ngay nhé!


1. Phân chia bố cục mặt bằng hợp lý

Không gian nội thất của shop quần áo đích thị là yếu tố ảnh hưởng phần lớn đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bạn cần phải có cách phân chia khu vực sản phẩm khoa học sao cho khách hàng có thể dễ dàng tìm được món đồ mà họ cần nhanh nhất. Để thực hiện được điều này, việc đầu tiên mà bạn nên làm chính là nắm rõ đặc điểm của mặt bằng. Đây chính là tiền đề giúp bạn đưa ra phương pháp thiết kế thi công nội thất phù hợp nhất. 
Cần phân chia bố cục shop quần áo sao cho khoa học
Cần phân chia bố cục shop quần áo sao cho khoa học
Hãy phân chia bố cục dựa theo diện tích thực tế của cửa hàng. Chính điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn có được sự hài hòa về mặt tổng thể. Sau đó hãy tiếp tục xác định rõ đâu là khu vực chính, đâu là khu vực phụ của shop để có cách lựa chọn và bày trí nội thất khoa học nhất. Lối đi giữa mỗi khu vực trưng bày cũng cần được chú trọng trong khâu thiết kế. Cần đảm bảo chúng đủ rộng rãi và thông thoáng để thuận tiện cho quá trình di chuyển của khách hàng.

2. Xác định chủ đề decor shop

Decor shop quần áo mặt hàng kinh doanh giúp bạn định hình thương hiệu hiệu quả
Decor shop quần áo mặt hàng kinh doanh giúp bạn định hình thương hiệu hiệu quả
Cách để xác định chủ đề decor shop chuẩn nhất chính là dựa vào loại mặt hàng mà bạn kinh doanh. Ví dụ như:
  • Nếu bạn kinh doanh shop thời trang nam: nên chọn các chủ đề decor hướng đến sự mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm. Những phong cách như: hiện đại, tối giản,... đi cùng với những tông màu cơ bản như: trắng, đen, xám,... sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho shop quần áo của bạn.
  • Nếu bạn kinh doanh shop thời trang nữ: hãy chọn những tông màu tươi sáng, thể hiện được sự nữ tính như: vàng nhạt, hồng pastel, xanh mint,... để decor shop. 
  • Nếu bạn kinh doanh theo hướng thời trang cao cấp (boutique): hãy sử dụng những tông màu như: vàng, nâu sẫm,... kết hợp với các chất liệu như: kim loại ánh kim, gương,... để trang trí shop nhé.
  • Nếu bạn kinh doanh shop thời trang trẻ em: hãy decor cửa hàng bằng các chủ đề yêu thích của tụi nhỏ. Ví dụ như: siêu nhân, công chúa, hoạt hình,... 

3. Tìm hiểu về tệp khách hàng của shop quần áo

Tìm hiểu về sở thích của khách hàng để có cách thi công shop quần áo thích hợp
Tìm hiểu về sở thích của khách hàng để có cách thi công shop quần áo thích hợp
Mỗi shop quần áo sẽ tương xứng với một nhóm khách hàng nhất định. Để thu hút khách, bạn chỉ cần tìm hiểu về sở thích của nhóm khách hàng của mình. Tiếp theo hãy dựa vào điều này để có cách thiết kế thi công shop quần áo  phù hợp. Trên thực tế, những kiểu cửa hàng có thiết kế hướng đến sự tối giản, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía khách hàng. Bạn có thể xem đây là một gợi ý để tạo nên ý tưởng thiết kế lý tưởng nhất dành cho doanh nghiệp của mình. 
Trên đây là những kinh nghiệm thiết kế thi công shop quần áo S-housing đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này mang đến nhiều giá trị hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn rõ hơn, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của chúng tôi nhé!

[XEM THÊM] Thi công shop thời trang bao nhiêu tiền? 30+ mẫu thiết kế độc đáo


Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài Viết Liên Quan

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn