Trước khi bắt tay vào xây dựng "đứa con tinh thần" của mình, báo giá thi công quán trà sữa chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư. Và nếu như bạn cũng nằm trong số họ thì đừng bỏ qua bài viết này của S-housing nhé! Không chỉ cung cấp báo giá, chúng tôi còn đề cập đến những yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí thiết kế thi công quán trà sữa. Cùng khám phá chúng nha!


1. Báo giá thi công quán trà sữa [cập nhật mới nhất 2023]

Đây là báo giá thi công một số hạng mục phổ biến của quán trà sữa tại S-housing mà bạn có thể tham khảo. Trên thực tế, báo giá chính xác phải được quyết toán dựa trên bản vẽ thiết kế. Mức giá trung bình của dịch vụ này thường dao động từ 30 đến 80 triệu đồng, tùy thuộc vào: diện tích mặt bằng, quy mô công trình, số lượng hạng mục, phong cách thiết kế, vật tư thi công,...

HẠNG MỤC THI CÔNGĐƠN GIÁ (VNĐ)
Quầy thu ngân4.000.000/Bộ
Quầy pha chế10.500.000/Bộ
Tủ/Kệ treo tường3.250.000/Bộ
Kệ trang trí3.500.000/Bộ
Bàn ghế3.000.000/Bộ

*Lưu ý:

  • Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Báo giá chính xác hoàn toàn dựa trên bản vẽ thiết kế với đầy đủ số lượng hạng mục theo đúng yêu cầu của khách hàng đặt ra.

2. Yếu tố nào chi phối giá thi công quán trà sữa?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công quán trà sữa. Việc nắm rõ chúng sẽ giúp chủ doanh nghiệm kiểm soát tốt các khoản phát sinh và tiết kiệm ngân sách hiệu quả. Những yếu tố đó chính là:

2.1. Thời gian hoàn thiện

Thời gian thi công càng ngắn thì càng tiết kiệm chi phí
Thời gian thi công càng ngắn thì càng tiết kiệm chi phí
Khoảng thời gian này sẽ được tính từ lúc bắt đầu thiết kế cho đến khi thi công hoàn thiện quán trà sữa. Nếu bạn đã xác định rõ ngày khai trương, đòi hỏi quá trình thi công phải được đảm bảo đúng hoặc sớm hơn tiến độ. Tức kiến trúc sư đảm nhiệm công trình của bạn cũng sẽ có it thời gian để sáng tạo hơn. Từ đó, bạn sẽ có thể cắt giảm được nhiều hạng mục cũng như có được giải pháp thiết kế thi công quán trà sữa tiết kiệm chi phí nhất.

2.2. Diện tích thi công quán trà sữa

Báo giá thi công quán trà sữa phụ thuộc phần lớn vào diện tích mặt bằng
Báo giá thi công quán trà sữa phụ thuộc phần lớn vào diện tích mặt bằng
Một quy tắc mà chủ đầu tư nào cũng biết chính là báo giá thi công quán trà sữa chắc chắn sẽ tỉ lệ thuận với diện tích mặt bằng. Tức mặt bằng càng rộng, thì giá thi công càng cao. Do đó, khi lựa chọn mặt bằng, các chủ đầu tư cần dựa vào khả năng chi trả của bản thân để có quyết định phù hợp nhất.

2.3. Đơn vị thiết kế thi công quán trà sữa

Chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín chuyên nghiệp
Chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín chuyên nghiệp
Mỗi đơn vị thi công sẽ có chính sách bán hàng riêng và cung cấp mức giá dịch vụ tương ứng. Các chủ đầu tư khi lựa chọn nhà thầu nên tham khảo báo giá của nhiều đơn vị để xác định được đâu là nhà thầu phù hợp nhất với mình. Đừng vì quá mong muốn tiết kiệm chi phí mà chọn nhầm những đơn vị "đều" nhé! Có thể họ sẽ đưa ra cho bạn mức giá dịch vụ rẻ nhất thị trường, những chắc chắn họ sẽ không thể đảm bảo về mặt chất lượng công trình cho bạn. Khi đó, bạn không chỉ không tiết kiệm được ngân sách, còn phải bỏ ra nhiều chi phí phát sinh dành cho việc sửa chữa. Do đó, hãy là người đầu tư sáng suốt nhé!
Trên đây là những thông tin liên quan đến báo giá thi công quán trà sữaS-housing muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn cần tư vấn rõ hơn về dịch vụ này, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của S-housing nhé!

[XEM THÊM] Báo giá thi công quán trà sữa trọn gói chi tiết nhất I S-housing


Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài Viết Liên Quan

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn